Tác giả: Hảo Võ
Đánh giá

Túi Clutch hay ví Clutch của năm 2024 mẻ hơn với nhiều mẫu mã khác nhau như có quai đeo dài, quai đeo ngắn, to bản hay chỉ nhỏ xíu như một quả bóng tennis.

Những chiếc túi Clutch của năm 2024 - Clutch cho nam

Clutch là gì?

Ví Clutch hay có thể gọi là túi clutch chắc chắn là một trong những phụ kiện không thể thiếu trong tủ đồ của tín đồ thời trang. Chiếc túi clutch ra đời từ những năm 1950 – chiếc ví to bản không có dây đeo để các ngôi sao hay những phu nhân đài các, tiểu thư nhà giàu cầm trên tay như là một món phụ kiện đi dự tiệc.

Theo thời gian, từ “clutch” đã mở rộng hơn, trở thành những chiếc túi xách loại nhỏ với nhiều mẫu mã như có thể có quai đeo dài, quai đeo ngắn, túi có thể to bản hay chỉ nhỏ xíu như một quả bóng tennis.

Ngày nay những chiếc ví Clutch nữ đã quá quen thuộc với chúng ta, rất được ưa chuộng, ngày càng được biến tấu với nhiều kiểu dáng và chất liệu khác nhau. Mẫu túi cầm tay này thời thượng đến nổi được thêm vào danh sách túi xách nam. Hiện nay, có những loại Clutch được nam giới sử dụng và ưa thích.Những chiếc túi Clutch của năm 2024 - Clutch cho nam

Ví Clutch

Chiếc ví Clutch khác với chiếc ví đựng tiền thông thường của nam. Ví Clutch nam đẹp vừa giống như một chiếc ví, vừa giống như một chiếc túi thu nhỏ, bạn có thể nhét tiền, thẻ, giấy tờ tùy thân và cả điện thoại trong đó. Những mẫu Clutch của nam được thiết kế nhiều ngăn trong và ngoài vô cùng tiện lợi, thường được làm từ chất liệu da thật mang đến sự sang trọng và thời thượng cho nam.

Những chiếc túi Clutch của năm 2024 - Clutch cho nam

Clutch to bản

Clutch to bản cũng được làm chủ yếu từ chất liệu da thật cao cấp cùng những họa tiết trơn, quả trám, đinh tán, khóa kéo, hoặc khóa cài giống như một chiếc cặp tài liệu. Những chiếc Clutch to bản rất phù hợp cho chàng trai phong cách và cá tính.

>> Xem thêm: 3 chiếc túi xách tay diện được mọi dịp trong năm 2023

Những chiếc túi Clutch của năm 2024 - Clutch cho nam

Cách chọn Clutch đẹp cho nam

Phần lớn những mẫu Clutch đẹp cho nam thường có thiết kế tối giản cả về màu sắc lẫn thiết kế. Vì vậy, để chọn một chiếc Clutch đẹp cho nam, bạn cần quan tâm đến chất liệu hơn là kiểu dáng. Dù bạn là một chàng trai công sở năng động, hay một quý ông lịch lãm thì đều phù hợp với chiếc Clutch thời thượng. Khi chọn Clutch nam, lựa chọn lý tưởng nhất vẫn là chất liệu da.

Những chiếc túi Clutch của năm 2024 - Clutch cho nam

Hiện nay trên thị trường bên cạnh da thuộc tự nhiên thì những dòng da công nghiệp cũng rất bền đẹp, đảm bảo được tuổi thọ và tính thẩm mỹ dài lâu. Vì vậy, nếu bạn không có quá nhiều ngân sách cho clutch da thật thì cũng có thể lựa chọn clutch da tổng hợp.

Yếu tố tiếp theo bạn nên quan tâm khi mua Clutch nam đẹp là phù hợp với dáng người. Chiếc Clutch to bản sẽ làm cho những ai có chiều cao khiêm tốn càng trông thấp bé hơn. Nếu bạn không quá cao thì hãy chọn những chiếc ví Clutch vừa phải.

Trong trường hợp bạn muốn đựng nhiều vật dụng hơn thì hãy nghĩ đến việc mua túi xách tài liệu hoặc túi tote thay thế. Hãy đến Phúc Quang Bags để được tư vấn và chọn mua túi xách nam bền đẹp được bảo hành dài hạn.